Mua bán

Thứ Năm, 24 tháng 5, 2018

Làm thế nào để lựa chọn được một căn hộ chung cư ưng ý


Thị trường bất động sản hiện nay đang ngày càng tăng tốc, phát triển. Đặc biệt ở phân khúc căn hộ chung cư luôn thu hút sự chú ý của cả người mua và nhà đầu tư. Nhưng đối với người mua muốn lựa chọn được một căn hộ ưng ý thì không phải dễ dàng, cũng như đặt ra câu hỏi “làm sao để mua được một căn hộ ưng ý”, thì để trả lời câu hỏi đó thì sau đây chúng tôi xin đưa ra một số gợi ý sau.

Lựa chọn căn hộ chung cư có chất lượng công trình tốt

Không cần biết đó là căn hộ giá rẻ hay là căn hộ cao cấp, nhưng quan trọng nhất là nên lựa chọn căn hộ có chất lượng công trình tốt, chất lượng.
Điều đó thể hiện ở chủ nhà đầu tư, khi chủ nhà đầu tư uy tín thì họ sẽ thường đặt cao chất lượng công trình và thiết kế nên những sản phẩm hoàn hảo nhất cho khách hàng.
Ngoài ra công trình phải thiết kế một không gian sống đáp ứng nhu cầu của người dùng. Môi trường trong lành, không ô nhiễm, đầy đủ tiện ích tiện nghi và đặc biệt là có yếu tố giảm chi phí bảo trì.
Chất lượng công trình căn hộ chung cư phải đảm bảo
Chất lượng công trình căn hộ chung cư phải đảm bảo

Thiết kế đầy đủ tiện ích, tiện nghi

Tính thẩm mỹ là một yếu tố luôn ảnh hưởng đến tâm lý của khách hàng. Ngoài việc chất lượng công trình phải đảm bảo thì việc căn hộ chung cư có thiết kế đẹp, hài hòa luôn được chú ý nhiều hơn, chắc chắn sẽ có lợi cho cả người mua và người bán.
Hiện nay xu hướng của thị trường là căn hộ xanh – sạch – đẹp – thoáng chắc chắn sẽ dễ hơn bán hơn những căn hộ giá rẻ ở nơi ẩm thấp.
Ngoài ra thì yếu tố tiện ích, tiện nghi không thể thiếu. Vì người dùng rất tinh ý, họ sẽ so sánh kỹ lưỡng giữa các căn hộ khác nhau và nếu căn hộ nào không có tiện nghi như các nơi khác, thì chắc chắn họ sẽ không lựa chọn.
Vậy nên lựa chọn những căn hộ có thiết kế trẻ trung, đẹp, đa công năng. Được bố trí không gian đầy đủ nội thất thông minh, cũng như các tiện ích khu vui chơi giải trí, siêu thị, khu mua sắm,…

Mức giá căn hộ cạnh tranh

Yếu tố giá cả luôn được người mua nhà đặt lên hàng đầu, khi tùy vào vị trí, đặc điểm của dự án thì mức giá cũng đa dạng.
Mức giá chi trả khi mua căn hộ hợp lý
Mức giá chi trả khi mua căn hộ hợp lý

Còn phụ thuộc vào sự lựa chọn của khách hàng chọn mua căn hộ giá rẻ hay cao cấp, hình thức đầu tư trang thiết bị, thiết kế, tiện ích… của mỗi dự án sẽ khác nhau. Nhưng trung bình thì thường sẽ là trên dưới 1 tỷ đồng/ căn, với mức này thì thường chỉ có người thu nhập khoảng 10tr/tháng có khả năng mua được, kèm theo chính sách vay vốn ngân hàng thì hoàn toàn sở hữu được một căn hộ ưng ý.

Yếu tố an ninh, an toàn cháy nổ

Sau hàng loạt vụ cháy nổ căn hộ chung cư thì người mua nhà bắt đầu đề cao yếu tố an toàn hỏa hoạn khi mua nhà. Vậy nên lựa chọn những căn hộ có hệ thống PCCC luôn được kiểm kiểm định và giám sát chất lượng.
Ngoài ra yếu tố an ninh cũng cần phải được chú ý, cần có đội ngũ bảo vệ quản lý và hệ thống camera quan sát 24/7 để đảm bảo an toàn khi sinh sống.
Vậy trên là một số yếu tố quan trọng để giúp bạn lựa chọn một căn hộ chung cư ưng ý, phù hợp. Hi vọng với bài viết trên cung cấp đầy đủ thông tin và giúp bạn có được căn hộ đẹp cho mình.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Nhu cầu mua bán căn hộ giá rẻ tại Hà Nội ngày càng “Nóng”

Hiện nay, thị trường bất động sản đang rơi vào tình trạng đóng băng một số phân khúc, nhưng riêng nhu cầu mua bán căn hộ giá rẻ tại Hà Nội...