Mua bán

Chủ Nhật, 10 tháng 6, 2018

Lợi ích khi đăng tin rao vặt bất động sản trên các phần mềm đăng tin bđs


Đăng tin rao vặt bất động sản là một hình thức phổ biến hiện nay, giúp các nhà môi giới người có nhu cầu mua bán nhà đất,… dễ dàng tiếp cận được với khách hàng hơn. Vậy nên để giúp tin đăng hiệu quả hơn thì không thể thiếu được các phần mềm đăng tin bđs, hay các website rao vặt, mạng xã hội để qua đó khách hàng dễ dàng tìm kiếm đến họ hơn. Vậy lợi ích khi đăng tin bất động sản như vậy có lợi ích gì, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé.

Phần mềm đăng tin bđs giúp tin đăng hiện thị lên nhiều website

Đây là một trong những tính năng mới nhất hiện nay khi đăng tin rao vặt bất động sản, đặc biệt là ở phần mềm mới của trang Landber.com hiện nay. Chỉ với một tin đăng thì sẽ được hiện thị lên 20 website bất động sản lớn nhất hiện nay như batdongsan.com.vn, nhadat.com,… giúp tin đăng của bạn dễ dàng tiếp cận được với nhiều đối tượng khách hàng hơn.
Phần mềm đăng tin bđs của Landber
Phần mềm đăng tin bđs của Landber


Vì vậy sẽ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều chi phí, thời gian, công sức khi tự mình phải đăng lên nhiều website.

Dễ dàng tiếp cận được nhiều đối tượng khách hàng

Đây chính là một trong những lợi ích khi đăng tin lên phần mềm đăng tin bđs, khi tin đăng được hiện thị lên nhiều website thì qua đó khách hàng cũng sẽ dễ dàng tiếp cận được với tin đăng của bạn, và chính họ sẽ tìm đến bạn.
Dễ dàng tiếp cận được nhiều đối tượng khách hàng
Dễ dàng tiếp cận được nhiều đối tượng khách hàng


Đây cũng chính là một trong những cách thức giúp các nhà môi giới bất động sản tìm kiếm được khách hàng của mình, cũng như bộ phận marketing của một công ty dễ dàng tìm kiếm được thông tin của khách hàng đưa cho bộ phần Sales sẽ tăng thêm lợi nhuận cho công ty.

Hạn chế rủi ro, tiết kiệm chi phí

Đây là một trong những lợi ích mà nhiều người sử dụng phần mềm đăng tin bđs hiện nay, khi bạn muốn bán căn hộ giá rẻ tại Hà Nội, nhà đất, hay đăng tin cho thuê phòng trọ miễn phí thì chỉ cần đăng tin của mình lên, nếu bên khách hàng thấy hợp thì họ sẽ tự tìm kiếm đến bạn, chứ không cần mình phải bỏ quá nhiều công sức đi tìm kiếm khách hàng ngoài đường. Cũng như tránh được các rủi ro do gặp bọn cò đất và đặc biệt là giúp tiết kiệm được rất nhiều mức chi phí để thuê người môi giới cho chính dự án của mình.

Vậy trên là một số thông tin lợi ích của việc sử dụng phần mềm đăng tin bđs, hi vọng qua đó thì mọi người có thể tìm được một website, phần mềm uy tín để giúp “mua may, bán đắt” cho dự án bất động sản của mình nhé.

Xem thêm: 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Nhu cầu mua bán căn hộ giá rẻ tại Hà Nội ngày càng “Nóng”

Hiện nay, thị trường bất động sản đang rơi vào tình trạng đóng băng một số phân khúc, nhưng riêng nhu cầu mua bán căn hộ giá rẻ tại Hà Nội...